76 người trúng đấu giá biển số đẹp đã nộp tiền vào tài khoản của Bộ Công an

76 người trúng đấu giá biển số đẹp đã nộp tiền vào tài khoản của Bộ Công an

76 người trúng đấu giá biển số đẹp đã nộp tiền vào tài khoản của Bộ Công an

Sự kiện: Biển số đẹp

Theo thiếu tướng Lê Xuân Đức, tính đến ngày 30/9, có 76 người trúng đấu giá đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, nộp tổng số tiền hơn 16,8 tỷ đồng.

76 người trúng đấu giá biển số đẹp đã nộp tiền vào tài khoản của Bộ Công an - 1

Thiếu tướng Lê Xuân Đức

Chiều 2/10, tại cuộc họp báo của Bộ Công an, thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), Bộ Công an cho biết, từ ngày 15 đến ngày 30/9, các đơn vị liên quan đã tổ chức đấu giá tổng cộng 493 biển số, dự kiến thu về hơn 214 tỷ đồng.

Theo thiếu tướng Đức, tính đến ngày 30/9, có 76 người trúng đấu giá đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, nộp tổng số tiền hơn 16,8 tỷ đồng vào tài khoản chuyên thu của Bộ Công an và 3 khách hàng đã đến đăng ký biển số.

Liên quan đến phiên đấu giá 11 biển số ô tô đầu tiên ngày 15/9, thiếu tướng Đức cho hay, phiên đấu giá biển số ô tô đầu tiên rất sôi động, nhiều ấn tượng, tạo thành sự đột phá trong đấu giá biển số xe ô tô. Trong 11 khách hành trúng đấu giá biển số ô tô, sau khi kết thúc phiên đấu giá đều đã ký xác nhận vào biên bản đấu giá.

“Đến hôm nay, 11 khách hàng trúng đấu giá thì có 5 người đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, còn 6 người đang liên hệ với Cục CSGT để tìm hiểu các bước tiếp theo, trong đó có khách hàng trúng biển số TP.HCM 51K – 888.88”, thiếu tướng Đức nói.

Vị này cho biết thêm, với biển số ô tô trúng đấu giá hơn 32 tỷ đồng là một giá trị tài sản rất lớn, do đó khách hàng vẫn đang liên hệ với Cục CSGT để tìm hiểu những giải pháp.

Trong trường hợp khách hàng bỏ cọc, thiếu tướng Đức cho biết, pháp lý đã quy định về nghĩa vụ và trách nghiệm tại Nghị quyết 73 và Nghị định 39 và trong biên bản trúng đấu giá khách hàng ký.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *