Xe Tải Hino Có Tốt Không? Có Nên Mua Xe Tải Hino Không?

Xe Tải Hino Có Tốt Không? Có Nên Mua Xe Tải Hino Không?

Xe tải Hino có tốt không? Có nên mua xe tải Hino không? Đây là những câu hỏi mà Trường Long Auto đã nhận được rất nhiều từ khách hàng của mình. Để có thể đánh giá cũng như trả lời được cho câu hỏi trên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé!

hino fl8jw7a thùng chở heo

Xe tải Hino có tốt không?

Xe tải Hino có tốt không? Câu hỏi tưởng chừng như dễ trả lời thế nhưng không phải ai cũng tìm được câu trả lời cho riêng mình. Vì vậy để giải đáp cho thắc mắc trên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ưu nhược điểm của thương hiệu này nhé!

Ưu điểm xe tải Hino

Là thương hiệu xe tải đến từ Nhật Bản, xe tải Hino hiện đang là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành vận tải ở nước ta. Với một số ưu điểm như:

xe cẩu hino fm gắn cẩu dongyang 6 khúc 8 tấn

  • Về giá trị thương hiệu: Phân khúc xe tải được ưa chuộng nhất chính là xe tải nhẹ Hino và trung gồm: xe tải hino 5 tấn, xe tải hino 8 tấn, xe tải hino 6.4 tấn, xe tải hino 1t9, xe tải hino 6 tấn, xe tải hino 6.2 tấn, xe tải hino 6t4, xe tải hino 3t5, xe tai hino 2t5, xe tải hino 1 tấn… Ngoài ra, giá xe tải Hino nói riêng và các dòng xe Nhật nói chung đều có khấu hao ít, nghĩ là giữ giá thành tốt khi bạn có nhu cầu mua bán, chuyển nhượng.
  • Về giá thành: Phân khúc xe tải Hino nhập khẩu nguyên chiếc trước đây có giá thành rất cao. Tuy nhiên, từ khi xe được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam thì giá xe tải Hino khá hợp lý. Trong khi đó, chất lượng xe tương đương xe nhập và tỉ lệ nội địa hoá thấp cũng là một ưu điểm tuyệt vời của hãng này.
  • Về chất lượng: Không phải ngẫu nhiên mà xe tải Hino lại được gán cho danh hiệu “nồi đồng cối đá” mà đó là do chất lượng xe quá ưu việt. Xe rất hiếm khi hư hỏng vặt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có khả năng vận hành mạnh mẽ, di chuyển tốt trên mọi địa hình. Thiết kế xe hiện đại cả về nội thất lẫn ngoại thất. Xe mang đặc trưng riêng của thương hiệu là tối giản và hiệu quả. Ngoài những bộ phận quan trọng thì xe được gắn kèm hệ thống radio, FM, điều hoà, giá để cốc, móc áo… để phục vụ tài xế trong những chuyến đi dài.
  • Về chế độ bảo hành, bảo dưỡng: Xe tải Hino có chế độ hậu mãi hấp dẫn. Phụ tùng xe tải Hino được cung cấp đầy đủ tại các hệ thống chính hãng trên toàn quốc. Xe bảo hành 24 tháng, bảo dưỡng trọn đời.

xe hút chất thải hino fm 12 khối

Xem thêm: xe bồn chở xăng dầu 18 khối

Nhược điểm ở thương hiệu xe tải Hino

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, xe tải Hino cũng có một số nhược điểm, hạn chế như:

  • Giá thành cao: người ta thường nói chất lượng đi đôi với giá thành. Xe tải Hino cũng vậy là thương hiệu xe tải uy tín hàng đầu. Vậy nên giá thành để mua xe tải Hino cũng không hề rẻ. Nó không phù hợp với những gia đình, doanh nghiệp có phần kinh tế hạn hẹp muốn thu hồi vốn nhanh.
  • Phụ tùng thay thế chính hãng: không như những dòng xe khác, xe tải Hino cần được thay thế phụ tùng, phụ kiện chính hãng. Nhưng bạn yên tâm bởi Hino hiện đang có hệ thống trải dài trên khắp cả nước nên việc thay thế rất dễ dàng, thuận tiện.

Có nên mua xe tải Hino không?

Có nên mua xe tải Hino không? Câu trả lời sẽ tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn đấy. Nếu kinh tế của bạn đủ mạnh, bạn muốn tìm một thương hiệu xe tải đường dài với mình. Vậy chắc hẳn xe tải Hino nên là lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu động cơ mạnh mẽ, khả năng vượt tải cao và ít bị hư hỏng vặt.

Nếu bạn muốn tìm một thương hiệu xe tải có giá thành thấp và muốn thu hồi vốn nhanh. Vậy xe tải Hino sẽ không phải là lựa chọn tối ưu dành cho bạn bởi đây là thương hiệu xe tải thuộc phân khúc giá thành cao.

hino fc9jltc 6t4 thùng kín 2

Vậy nên có nên mua xe tải Hino không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Sẽ tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính đề quý khách hàng có thể đưa ra lựa chọn cho mình nhé!

Mua xe tải Hino ở đâu giá tốt?

Được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu xe Hino chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đến với Trường Long quý khách hàng có thể tùy chọn những mẫu xe Hino theo mong muốn và sở thích của mình. Với đa dạng các dòng xe như Hino 300 series, Hino 500 series – FC, Hino 500 series – FG, Hino 500 series – FL, Hino 500 series – FM.

Trường Long Auto tự tin là hệ thống đại lý xe tải uy tín giá tốt nhất Bình Dương. Bên cạnh Bình Dương, chúng tôi còn có nhiều hệ thống trải dài khắp cả nước, có kho hàng rộng lớn với diện tích trên 10.00m2.

Xe tải Hino được bán tại Trường Long đều được chăm chút kỹ lưỡng từ vẻ bề ngoài cho đến chất lượng động cơ bên trong. Các mẫu xe tải Hino được bán tại Trường Long luôn được đánh giá cao về thiết kế nội ngoại thất. Với phần nội thất hiện đại, rộng rãi và các trang thiết bị hiện đại kèm theo đó ngoại thất mạnh mẽ. Đặc biệt phần động cơ đạt tiêu chuẩn luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng.

  • Trường Long Auto: tổng đại lý xe tải Hino Đông Bình Dương
  • Địa chỉ xe tải Hino Bình Dương: 155 Quốc Lộ 13, KP Đông Ba, Phường Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Địa chỉ bán xe tải Hino Bình Thuận: Thửa đất số 27, Tờ bản đồ số 02, Đường Trường Chinh, Khu Phố 1, P. Phú Tài, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận
  • Liên hệ website: truonglongauto.com – Hotline: 0914 851 599/ 0937 361 599

Tổng đại lý xe tải Trường Long Auto là đại lý chuyên phân phối chính hãng các dòng xe tải Hino tại Bình Dương, Đông Bình Dương và trải dài khắp cả nước. Là đại lý có mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Đến với chúng tôi bạn sẽ có cơ hội tận mắt xem và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm để từ đó chọn được cho mình mẫu xe phù hợp với mình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *