Địa Chỉ Đóng Sửa Thùng Xe Tải – Xe Bồn Số 1 Miền Nam

Địa Chỉ Đóng Sửa Thùng Xe Tải – Xe Bồn Số 1 Miền Nam

Địa chỉ đóng sửa thùng xe tải – xe bồsố 1 Miền Nam. Thùng Bồn xe hiện đang là sản phẩm không thể thiếu trong nền kinh tế hiện nay, nhất là đối nền kinh tế đang trên đà phát triển như hiện nay. Bởi khi nền kinh tế ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn. Và hầu như tất cả các ngành hàng đều cần đến việc vận chuyển hàng hóa. Hiện nay trên thị trường có nhiều phương thức vận chuyển hàng hóa khác nhau như hàng không, đường biển, đường bộ. Tuy nhiên đường bộ được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất bởi sự linh hoạt tính tiện dụng cũng như chi phí rẻ hơn. Thêm vào đó với những mặt hàng khác nhau, sẽ có những dòng xe tải với mẫu thùng phù hợp cho từng mặt hàng. Vậy địa chỉ đóng thùng xe tải uy tín ở đâu? Đóng bồn xe tải ở đâu giá rẻ? Cùng Trường Long Auto đi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

địa chỉ đóng sửa thùng xe tải xe bồn

Đôi nét về địa chỉ đóng thùng đóng bồn xe tải tại Trường Long Auto

Để có thể sở hữu được một chiếc xe tải bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh việc lựa chọn được một thương hiệu xe uy tín, chính hãng với khối động cơ mạnh mẽ thì thùng xe, bồn xe cũng đóng vai trò rất qua trọng. Chính do đó việc lựa chọn được một địa chỉ đóng thùng, đóng bồn xe tải uy tín là điều thật sự cần thiết với mỗi khách hàng.

Hiện nay, bên cạnh những thùng xe có sẵn được sản xuất theo tiêu chuẩn của nhà máy được khách hàng lựa chọn thì có nhiều khách hàng muốn được đóng thùng, bồn xe theo yêu cầu riêng để phù hợp cho nhu cầu vận chuyển của mình. Nắm bắt được điều đó, Trường Long Auto đã mở rộng hoạt động kinh doanh trong việc đóng thùng, đóng bồn xe tải.

địa chỉ đóng thùng xe tải chở heo

Xưởng đóng thùng, đóng bồn xe tải của Trường Long Auto được đánh giá là xưởng với quy mô rộng lớn nhất khu vực Miền Nam. Chúng tôi trang bị những động cơ, máy móc, thiết bị với công nghệ hiện đại số 1 hiện nay. Toàn bộ quá trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo cho quá trình sản xuất không xuất hiện sai sót và đảm bảo sản phẩm khi xuất xưởng đạt chất lượng tốt nhất.

Không chỉ vậy, Trường Long Auto còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên lâu năm dày dặn kinh nghiệm. Do đó luôn đảm bảo sẽ mang đễn cho khách hàng sự hài lòng nhất với những sản phẩm tốt nhất và mang tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó chúng tôi còn có những kỹ sư giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Sau mỗi lần gặp khách hàng, chúng tôi đều đưa ra bản vẽ phù hợp nhất theo yêu cầu để khách hàng xem trước. Khi 2 bên đã thống nhất theo đúng bản vẽ, lúc này thùng xe, bồn xe sẽ được gia công. Từ đó đảm bảo được mặt chính xác một cách tốt nhất.

Trường Long Auto: Nhận đóng thùng xe theo yêu cầu

Như các bạn đã biết sự phát triển của kinh tế sẽ đi kèm với sự lưu thông hàng hóa. Theo đó thì nhu cầu sử dụng xe tải cũng ngày càng cao, có nhiều mặt hàng riêng biệt, nó yêu cầu phải sử dụng những mẫu thùng xe tải phù hợp. Hiểu được điều đó, Trường Long Auto nhận đóng thùng xe tải  theo đúng với yêu cầu của quý khách hàng và đảm bảo theo đúng êu cầu của c ục đăng kiểm.

địa chỉ đóng thùng xe tải chở heo

Là đối tác của các thương hiệu xe tải uy tín hàng đầu hiện nay như Isuzu, Hino, Chenglong, Dongfeng,…Nhận đóng thùng xe tải, sửa chữa và gia công đóng mới thùng theo yêu cầu của khách hàng.

Được biết đến là nhà phân phối, gia công các thùng xe tải chất lượng cao. Chúng tôi là đối tác đóng thùng, đóng bồn xe tải của nhiều đơn vị cung cấp xe tải trong khu vực. Nhận đóng thùng lửng, thùng kín, thùng đông lạnh, thùng khung mui phủ bạt, thùng chuyên dụng chở kính, chở heo, bồn chở xăng dầu, bồn chở cám,… theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Vì sao nên chọn Trường Long Auto làm địa chỉ đóng thùng, đóng bồn xe tải?

Đến với Trường Long Auto quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để có thể sở hữu được cho mình mẫu xe tải ưng ý nhất với nhu cầu của mình.

Với kế hoạch đầu tư và chiến lược đúng hướng, năng lực tài chính mạnh mẽ, đội ngũ nhân viên trình độ cao được đào tạo chuyên môn vững chắc. Chúng tôi đã và sẽ mang đến những mẫu thùng xe được đóng chất lượng hơn cả mong đợi đã được người tiêu dùng công nhận tại thị trường Việt Nam.

Không ngừng đầu tư nhà xưởng, nâng cấp các trang thiết bị và máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình sản xuất tốt hơn. Khi đến công ty chúng tôi, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng từ khâu tư vấn, thiết kế và các chính sách hậu mãi.

địa chỉ đóng thùng xe tải chở heo

Trong quá trình đóng thùng chúng tôi luôn tuân thủ những quy định đóng thùng xe tải một cách khắt khe, thường xuyên trao đổi với khách hàng tiến độ đóng thùng để khách hàng có thể kiểm tra được tiến độ của chiếc thùng xe của mình và quy cách đóng thùng có đúng với bản vẽ thiết kế hay không.

Vật liệu đóng thùng xe tải, quy cách thùng xe được chúng tôi cam kết đúng như trong hợp đồng.

Là địa chỉ đóng thùng, đóng bồn xe tải trực tiếp, không qua bất cứ trung gian nào. Thế nên giá đóng thùng xe tải tại Trường Long Auto luôn cạnh tranh hơn, mức giá hợp lý cho khách hàng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: xe tải chuyên dụng

Địa chỉ sửa chữa thùng xe tải

Bên cạnh là  địa chỉ đóng thùng xe tải theo yêu cầu, Trường Long Auto còn nhận sửa chữa thùng xe. Trong quá trình sử dụng xe tải lâu, thùng xe tải sẽ gặp các sự cố như hỏng hóc, móp méo, chất lượng xe bị giảm đáng kể. Do đó lúc này việc tìm địa chỉ sửa chữa thùng xe tải là điều thật sự cần thiết.

Trường Long Auto nhận phục hồi những thùng xe tải cũ bị lỗi do mọt, thủng hay đâm đụng. Nhờ đó quý khách giảm chi phí đóng mới thùng xe tải. Nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn cho người và hàng hóa. Lái xe có thể yên tâm bốc dỡ hàng trên xe một cách dễ dàng.

địa chỉ đóng thùng xe tải chở heo

Báo giá sửa chữa thùng xe tải tùy vào mức độ hư hỏng của chiếc thùng quý vị quan tâm. Với mục đích sửa chữa chỉ mang tính chất hỗ trợ không tính lãi. Mang lại thương hiệu đóng thùng hưng yên đến gần hơn khách hàng.

Nhận gia cố thùng xe tải

Các sản phẩm thùng xe tải tiêu chuẩn của các hãng xe không đảm bảo được độ bền. Điều này khiến người sử dụng lo lắng. Cần phải tìm đơn vị gia cố thùng xe tải cho chắc khỏe. Đảm bảo được yêu cầu chở quá tải từ chiếc xe của quý vị.

  • Chúng tôi nhận lót sàn inox thùng xe tải. Các tấm lót như : tấm lót thùng cao su. Hay tấm lót inox 430, inox 201 hoặc thậm chí lót sàn thùng inox 304. Giá lót sàn inox xe tải tùy thuộc vào kích thước thùng và chất liệu inox quý khách yêu cầu. Chúng tôi cam kết đảm bảo độ bền đẹp, chất lượng cao nhất.
  • Ngoài ra, còn gia cố dầm gỗ và sàn gỗ thùng xe tải. Đây là mong muốn và yêu cầu của đa số quý khách đang sử dụng ô tô tải. Thùng xe tải có dầm gỗ và sàn gỗ sẽ tăng độ cứng và đàn hồi. Làm thùng xe tải đạt được thẩm mỹ hài lòng khách hàng. Đây chính là sự uy tín và thành công của chúng tôi.
  • Ngoài ra chúng tôi còn nhận gia cố, đóng bửng nâng hạ bằng thủy lực cho thùng xe tải chuyên chở những hàng chuyên dụng. Quý khách có thể tham khảo một số hình ảnh trong quá trình làm bửng nâng hạ tạ cở sở đóng thùng của công ty ô tô Miền Bắc

Xem thêm: địa chỉ đóng bồn xe tải cuốn ép rác

Địa chỉ sửa chữa thùng – bồn xe tải

Ngày nay đường bộ đang là hình thức vận chuyển tối ưu và được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên với việc sử dụng xe tải để vận chuyển hàng hóa rất lớn và trong quá trình vận chuyển đó không tránh khỏi những lỗi va chạm làm hư hỏng thùng xe và xe. Vì vậy nhu cầu về sửa chữa thùng, bồn xe rất được khách hàng quan tâm. Thế nhưng nhiều khách hàng không tìm được địa chỉ phù hợp để sửa lại thùng xe với chất lượng và giá cả hợp lý.

địa chỉ đóng thùng xe tải chở heo

Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế này, Công ty chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng tu sửa lại xe và đặc biệt là sửa chữa, cải tạo lại thùng xe tải đến từng chi tiết nhỏ nhất và phí ít nhất, giúp cho sản phẩm thùng xe của Quý khách luôn vận hành được an toàn hiệu quả.

Với phương châm “mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng và hài lòng nhất đến khách hàng”. Công ty TNHH Trường Long Auto chúng tôi nhận sửa và đóng thùng xe tải với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi nhận làm từng chi tiết nhỏ nhất cho dù giá cả ít nhất hay sửa chữa nhỏ nhất. Vì vậy quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0937 361 599 để được tư vấn cụ thể hoặc đến trực tiếp chi nhánh Trường Long Auto gần nhất để xem trực tiếp xưởng thùng, xưởng bồn xe của chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *