Địa Chỉ Mua Xe Tải Hino Uy Tín Nhất 2023 Tại TP. HCM!

Địa Chỉ Mua Xe Tải Hino Uy Tín Nhất 2023 Tại TP. HCM!

Địa chỉ mua xe tải Hino uy tín nhất 2023 tại TP.HCM. Hino là thương hiệu xe tải uy tín hàng đầu được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo mua được xe tải Hino chính hãng với mức giá thành tốt. Do đó xehinomienam sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ mua xe tải Hino uy tín, giá tốt nhất 2023. 

Trường Long Auto: Địa chỉ mua xe tải Hino lớn nhất TP.HCM!

Được biết đến là địa chỉ cung cấp xe tải Hino uy tín lớn nhất Miền Nam. Trường Long Auto chuyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm của xe Hino như xe Hino series 300, xe Hino series 500, Hino FM, Hino FG, Hino FC,… và với đa dạng tải trọng đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.

Với đa dạng sản phẩm như xe Hino bồn chở xăng dầu, xe Hino bồn chở cám, xe Hino gắn cẩu tự hành, xe Hino chở xe máy chuyên dùng, xe Hino thùng mui bạt, xe Hino thùng kín, xe Hino thùng lửng,…. và đa dạng tải trọng. Do đó nếu bạn muốn mua bất kỳ dòng sản phẩm nào của Hino hay bất kỳ tải trọng nào, Trường Long Auto luôn đảm bảo đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu đó của quý khách hàng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn là địa chỉ chuyên đóng bồn, đóng thùng xe tải bền đẹp, chất lượng và lớn nhất tại khu vực Miền Nam. Là địa chỉ được nhiều đại ly xe tải tại khu vực Miền Nam lựa chọn làm đơn vị đóng thùng, đóng bồn xe tải. Chúng tôi luôn cam kết thùng, bồn xe tải được đóng tại Trường Long Auto là sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất và mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.

  • Trường Long Auto: Địa chỉ mua xe bồn chở xăng dầu tốt nhất 2023!
  • Địa chỉ xe tải Hino Bình Dương: 155 Quốc Lộ 13, KP Đông Ba, Phường Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Địa chỉ bán xe tải Hino Bình Thuận: Thửa đất số 27, Tờ bản đồ số 02, Đường Trường Chinh, Khu Phố 1, P. Phú Tài, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận
  • Liên hệ website: truonglongauto.com – Hotline: 0914 851 599/ 0937 361 599

Ưu điểm nổi bật ở xe tải Hino

Tùy vào nhu cầu chuyên chở và từng công việc cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn các loại xe tải có chức năng phù hợp nhất. .

Với các loại xe Hino 99% linh kiện nhập khẩu 3 cục trực tiếp từ nhà máy Hino Nhật Bản ( chỉ có lốp, acquy liên doanh với cty Nhật ở Việt Nam). Xe được sản xuất từ thép cường lực chắc chắn nên rất cứng cáp và chịu lực mạnh mẽ giúp khả năng vận chuyển hàng hóa quá tải mà vẫn luu thông trên những cung đường dài. Hệ thống phanh khí nén mạch kép thủy lực, có trợ lực chân không hỗ trợ đảm bảo tính an toàn cao khi lái xe trên những cung đường đèo dốc, phù hợp với địa hình đường trường nước ta.

Với thương hiệu Hino, xe tải các loại đều được thiết kế mẫu mã bắt mắt, sang trong, nội thất được trang bị hiện đại với hệ thống điều khiển, máy điều hòa và thiết bị giải trí… đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái như đang lái một chiếc xe du lịch hạng sang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *