Top 3 Hãng Xe Tải Nhỏ Tốt Đáng Mua Nhất 2023

Top 3 Hãng Xe Tải Nhỏ Tốt Đáng Mua Nhất 2023

Top 3 Hãng Xe Tải Nhỏ Tốt Đáng Mua Nhất 2023

Top 5 hãng xe tải nhỏ tốt đáng mua nhất 2023. Xe tải nhỏ, xe tải nhẹ đang là dòng xe rất được quan tâm trên thị trường. Xe được sử dụng trong việc phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, buôn bán hoặc chuyên chở hàng hóa có kích thước, tải trọng nhỏ. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe tải nhỏ, nên chọn hãng xe tải nhỏ nào tốt, chất lượng và giá cả phải chăng lại là câu hỏi khiến mọi người phải đau đầu. Hiểu được điều đó, bài viết này Trường Long Auto sẽ gửi đến bạn 5 hãng xe tải nhỏ tốt nhất thị trường.

xe tải nhỏ

Vì sao nên lựa chọn mua xe tải nhỏ

Xe tải nhỏ thời gian gần đây rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Vậy vì sao nó lại nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy?

Tính linh hoạt và bốc xếp hàng dễ dàng: trong lượng thấp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển được trong thành phố ưu điểm nổi bật của dòng xe này. Đặc biệt trong những giờ cao điểm, một số xe tải nhỏ còn được phép di chuyển trong nội thành thành phố. Nhờ vào điểm cộng lý tưởng này mà mẫu xe tải nhỏ nhận được nhiều sự yêu thích và lựa chọn từ khách hàng.

Tiết kiệm chi phí: với động cơ nhỏ, các mẫu xe tải nhỏ được thiết kế có kết cấu động cơ chuyên dùng cho việc chuyên chở hàng hóa khối lượng dưới 2.5 tấn.Cũng chính vì vậy mà những động cơ chở hàng không quá cao hoàn toàn không gây áp lực lên động cơ xe. Ngày nay những dòng xe từ 2 đến 2.5 tấn, nhà sản xuất đã thiết kế hệ thống tăng áp turbo, động cơ diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh. Nhờ đó mà xe có thể dễ dàng tăng công xuất nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Giá thành: giá xe tải nhỏ không quá cao chỉ từ 200 triệu bạn đã có thể sở hữu được cho mình một mẫu xe tải nhỏ ưng ý. Nhờ đó mà khả năng thu hồi lại vốn nhanh hơn, nó mang đến hiệu quả kinh tế cao hơn.

Phù hợp với những cá nhân nhỏ, lẻ: những hộ kinh doanh gia đình, các công ty cung cấp thực phẩm cho nhà hàng, các tổ chức kinh doanh nhỏ như tổ chức tiệc cưới, sự kiện, chạy đèn led,…. với thiết kế thùng xe nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển linh hoạt trên nhiều tuyến đường và không đòi hỏi quá nhiều nhân lực. Tất cả chúng đều phụ hợp với những cá nhân kinh doanh tự do.

Không đòi hỏi những khu vực đậu đỗ phức tạp: nếu những mẫu xe tải có trọng lượng lớn khó khăn trong việc tìm vị trí đậu đỗ thì ở xe tải nhỏ lại khá thoải mái trong vấn đề nay. Xe tải nhỏ bên cạnh việc được phép di chuyển trong thành phố cả những giờ cao điểm thì nó còn được phép đỗ xe tại nhiều vị trí khác nhau, miễn sao những vị trí này tuân thủ theo luật an toàn giao thông đường bộ và không gây ảnh hưởng đến những xe đang di chuyển khác.

Top 3 dòng xe tải nhỏ tốt đáng mua nhất 2023

Với nhu cầu sử dụng xe tải nhỏ ngày càng cao, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều hãng xe tải nhỏ tốt. Nó vừa là cơ hội vừa là  thác thức đối với khách hàng. Là cơ hội bổi có nhiều thương hiệu thì khách hàng có thể đa dạng trong sự lựa chọn của mình. Và là nhược điểm khi khách hàng không biết nên lựa chọn thương hiệu nào tốt, chất lượng. Bạn có thể tham khảo một số hãng xe tải nhỏ tốt, uy tín trên thị trường hiện nay như:

suzuki carry truck sk410k4 550kg mui bạt

Xe tải Jac

Là dòng xe tải xuất hiện hơn 10 năm trên thị trường, đến nay Jac đã có cho mình được một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người Việt. Là mẫu xe được lắp ráp bới công ty ô tô Jac Việt Nam với linh phụ kiện được nhập khẩu nước ngoài. Vậy nên xe tải Jac được mua với giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.

Xe tải Jac có xuất xứ từ Trung Quốc chính vì vậy đã vấp phải không ít khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Jac đã nhận được sự đánh giá khá tốt từ chính khách hàng.

xe tải jac n200s thùng mui bạt

  • Dòng xe tải Jac hạng nhẹ có khả năng vừa chạy xăng, vừa chạy dầu giúp tiết kiệm nhiên liệu và đạt tiêu chuẩn về khí thải.
  • Đầu khoang cabin rộng rãi, cứng cáp, an toàn cho người lái.
  • Dòng xe tải nhỏ có thùng xe khá rộng và dài
  • Jac là công ty có kinh nghiệm chế tạo sắt xi hơn 40 năm với máy dập 6000T duy nhất tại Châu Á.
  • Hệ thống đèn chuyển hướng sáng gấp 4 lần đèn bình thường và đèn chuyên dụng cho thời tiết mưa và sương mù.
  • Cửa xe tải cấu tạo với nhiều cấp độ mở khác nhau tạo điều kiện thuận lợi lên xuống cabin.
  • Chế độ bảo hành của các dòng xe tải nhỏ Jac hiện nay đang đứng đầu trong thị trường từ 3 – 5 năm, 100.000 km – 150.000 km.

Xe tải Dongben

Với những khách hàng muốn thu hồi lại vốn nhanh thì Dongben chắc hẳn sẽ là dòng xe tải mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu cho mình những ưu diểm như:

dongben k9 thùng kín

  • Mục tiêu của hãng là nhắm vào hạng mục phát triển dòng xe tải hạng nhẹ chính vì vậy, dòng xe tải nhỏ của Dongben rất đa dạng.
  • Sự xuất hiện của dòng xe tải nhỏ Dongben với giá cả vô cùng cạnh tranh đã tạo thêm cho những nhà kinh doanh nhỏ lẻ và những cá nhân nhiều lựa chọn hơn trong phân khúc xe tải nhỏ.
  • Thiết kế khoang cabin rộng rãi, nội thất gọn gàng, ngoại thất hiện đại là điểm cộng tuyệt vời của xe tải nhỏ Dongben.
  • Ngoài sự đa dạng trong các dòng xe thì xe tải nhỏ Dongben còn có rất nhiều phiên bản thùng khác nhau cho khách hàng lựa chọn như thùng bạt, thùng kín, các loại thùng lửng và thùng van.
  • Sử dụng động cơ 4 kỳ cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao tuổi thọ của xe.
  • Là dòng xe tải lắp ráp nhưng được lắp ráp theo dây chuyền chuẩn Châu Âu hiện đại, đảm bảo chất lượng xe.

Xe tải Kenbo

Là mẫu xe được bởi tập đoàn xe tải Chiến Thắng. Xe tải Kenbo sử dụng linh kiện được nhập khẩu và được lắp ráp theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Hiện đây là dòng xe được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam. Cũng chính do đó mà dòng xe này được ưu đãi về thuế cũng như chi phí lăn bánh. Nhờ ưu điểm đó mà khách hàng có thể sở hữu được xe với chi phí thấp hơn.

Quy cách thùng đa dạng với nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều loại hình chuyên chở khác nhau.

Cabin của xe tải nhỏ Kebo được thiết kế rất rộng rãi nhờ vào phần đầu xe được thiết kế nhô ra phía  trước. Trang bị điều hòa thế hệ mới có thể làm lạnh đa chiều, vô lăng trợ lực điện hỗ trợ tối đa cho người lái

Vừa có thể sử dụng làm xe tải chở hàng hóa và vừa có thể sử dụng làm xe tải du lịch nhờ vào hệ thống thiết kế hiện đại.

Những lưu ý khi mua xe tải nhỏ bạn nên biết

Nhiều người nghĩ mua xe tải nhỏ rất dễ và đơn giản, tuy nhiên thực tế thì nó lại không hề đơn giản chút nào. Bời việc mua xe cần phải phù hợp thì mới phát huy được công dụng tối đa. Một số lưu ý mà bạn có thể tham khảo như:

Mục đích mua xe

Trước khi trả lời nên mua xe tải loại nhỏ nào phục vụ cho gia đình và chở dịch vụ, bạn cần phải tìm được câu trả lời cho chính bản thân mình là mua xe với mục đích gì. Bạn đang có nhu cầu chở loại hàng hóa nào, chở hàng hóa ở đâu, nông thôn hay đô thị? Bạn phải biết được quãng đường mình di chuyển mỗi ngày có nhiều không.

Tùy thuộc vào từng loại hàng hóa, mà bạn có thể lựa chọn loại xe tải nhỏ phù hợp với nhu cầu vận chuyển. Ví dụ như xe tải thùng bạt, thùng lửng thì có thể chở hàng cồng kềnh, dễ bốc xếp. Trong khi đó, xe tải nhỏ thùng đông lạnh,thùng kín chuyên chở những mặt hàng như thực phẩm, thuốc men, cần tránh nắng mưa.

Tải trọng xe

Chọn tải trọng cho xe tải khi mua là điều rất quan trọng. Việc lựa chọn tải trọng cần có sự phù hợp để tránh lãng phí, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt. Nếu chọn tải trọng thiếu sẽ làm mất thời gian di chuyển nhiều, tăng nhân công, tốn kém nhiên liệu. Do đó, trước khi mua xe, bạn cần phải xác định được bạn cần chở bao nhiêu hàng hóa, khối lượng hàng chở là bao nhiêu, đi trên quãng đường thường xuyên thế nào,…

Khả năng tài chính

Bạn cần phải xác định được khả năng tài chính của bạn đang ở mức nào để trả lời cho câu hỏi nên mua xe tải loại nhỏ nào phục vụ cho gia đình và chở dịch vụ. Nếu khả năng tài chính có hạn,bạn có thể tham khảo những chiếc xe tải nhỏ lắp ráp đến từ các thương hiệu phổ thông. Còn khả năng tài chính vững, bạn có thể chọn lựa những hãng xe tải uy tín hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc.

Xem thêm: địa chỉ mua xe tải chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *