Ronaldo Phá kỷ lục ở Ả Rập ghi bàn & kiến tạo

Ronaldo Phá kỷ lục ở Ả Rập ghi bàn & kiến tạo

Ronaldo Phá kỷ lục ở Ả Rập ghi bàn & kiến tạo

Cristiano Ronaldo để lại dấu ấn khó quên trong ngày Al Nassr đả bại Al Taee với tỷ số 2-1 tại vòng 8 Saudi League.

Ronaldo luôn được các CĐV Al Nassr kỳ vọng rất nhiều mỗi khi anh ra sân thi đấu. Ở trận gặp Al Taee cũng không phải ngoại lệ.

Không phụ sự kỳ vọng của các fan, Ronaldo đã để lại dấu ấn lớn bằng việc có 1 kiến tạo và 1 bàn thắng trước Al Taee. Tình huống kiến tạo ấn tượng hơn cả khi CR7 chuyền một chạm rất tinh tế cho Talisca có thời cơ đối mặt thủ môn. Trong khi đó, bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha là pha dứt điểm quyết đoán và chính xác trên chấm phạt đền.

 

Rực rỡ Ronaldo ghi bàn & kiến tạo: Phá kỷ lục ở Ả Rập, thành tích chỉ kém Haaland - 1

 

Ronaldo sắm vai người hùng để mang về chiến thắng cho Al Nassr

Việc chọc thủng lưới  Al Taee giúp Ronaldo thiết lập kỷ lục mới tại Saudi League. Cụ thể, anh là cầu thủ ghi được 10 bàn nhanh nhất lịch sử giải đấu này tính trong 1 mùa bóng. CR7 có 10 bàn cho Al Nassr ở mùa giải hiện tại chỉ sau 7 trận ra sân, từ đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Saudi League và hơn người xếp ngay sau là Salem Aldawsari (Al Hilal) 4 bàn.

Từ khi khoác áo Al Nassr, Ronaldo đã chơi 34 trận. Trong đó, anh góp 30 bàn và 8 kiến tạo. Chắc chắn con số đó không thể dừng lại, đặc biệt vào thời điểm CR7 đạt phong độ cao như hiện tại.

Tính riêng trong năm 2023, Ronaldo đã ghi tới 35 bàn trong màu áo CLB lẫn ĐTQG. Đây là con số còn ấn tượng hơn so với Mbappe (33 bàn). Trong giới túc cầu, siêu sao sinh năm 1985 chỉ thua Haaland, người đang có trong tay 37 bàn thắng trong năm 2023.

Ở trận này, Ronaldo dù có 1 bàn và 1 kiến tạo nhưng không được một số trang thống kê như Flashscore hay Sofascore chấm điểm cao nhất nhận. Lý do bởi anh cũng bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn. Nếu may mắn và dứt điểm sắc bén hơn, Ronaldo đã có được nhiều hơn 1 bàn vào lưới Al Taee.

Al Nassr đã có chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi hạ Al Taee. Hiện Ronaldo và các đồng đội có trong tay 18 điểm và xếp thứ 3 trên BXH Saudi League.

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/ruc-ro-ronaldo-ghi-ban-kien-tao-pha-ky-luc-o-a-rap-thanh-tich-chi-kem-haaland-c28a61109.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *