Trình làng xe ga mới Honda BeAT giá từ 30,5 triệu đồng

Trình làng xe ga mới Honda BeAT giá từ 30,5 triệu đồng

Trình làng xe ga mới Honda BeAT giá từ 30,5 triệu đồng

Xe tay ga Honda BeAT mới được tung ra thị trường Đông Nam Á, có những nét tươi mới và giá bán khá cạnh tranh.

Cụ thể, Honda Philippines đã chính thức trình làng mẫu xe ga hoàn toàn mới BeAT tại thị trường Philippines, nhân dịp kỷ niệm 50 năm nhà sản xuất xe máy Honda có mặt tại quốc đảo này. Honda BeAT mới có các tính năng mới và khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Xe có 3 phiên bản tùy chọn gồm Playful, Premium và 50th Anniversary Limited Edition.

Advertisement

Trình làng xe ga mới Honda BeAT giá từ 30,5 triệu đồng - 1

 

Honda BeAT mới ra mắt tại Philippines.

Trong đó, phiên bản Playful có các màu sắc như Đỏ, ám, Xanh đêm ngọc trai và Vàng. Còn bản Premium có lô-gô thiết kế 3 chiều mới và vành mạ màu vàng, với hai màu tùy chọn gồm Trắng ngọc trai và Xám tuyền. Trên bản Premium, BeAT mới cũng được trang bị cụm đồng hồ bán kỹ thuật số. Riêng phiên bản Limited Edition (giới hạn) chỉ có tùy chọn màu Trắng ngọc trai, các nét trang trí mới, và có một lô-gô kỷ niệm 50 năm ở phía trước.

Trình làng xe ga mới Honda BeAT giá từ 30,5 triệu đồng - 2

Cung cấp sức mạnh cho xe ga Honda BeAT mới là loại động cơ thông minh ESP, dung tích 110cc, cho công suất tối đa 8,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại Nm. Đi kèm với đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp xe tiết kiệm xăng tốt khi đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 58,2 km/lít. Như thế, một khi đổ đầy bình xăng 4,2 lít, Honda BeAT mới hoàn toàn có thể đem lại tổng quãng đường đi thoải mái.

Trình làng xe ga mới Honda BeAT giá từ 30,5 triệu đồng - 3

Honda BeAT hoàn toàn mới có các trang bị mới đáng chú ý nữa là đèn pha LED, ổ sạc ACC mới có thể sạc điện thoại thông minh rất dễ dàng. Bên cạnh đó xe có nút mở yên và hộc đựng đồ U-Box dưới yên ngồi rộng 12 lít. Ngoài ra xe còn có tính năng khóa chân chống.

Trình làng xe ga mới Honda BeAT giá từ 30,5 triệu đồng - 4

BeAT mới có giá bán cho ba phiên bản Playful, Premium, 50th Anniversary Limited Edition lần lượt là 71.400 P (30,55 triệu đồng), 72.400 P (30,96 triệu đồng), và 74.400 P (31,82 triệu đồng).

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/trinh-lang-xe-ga-moi-honda-beat-gia-tu-305-trieu-dong-1504955.ngn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *