Hoài Linh đã hết giận con nuôi Hoài Lâm sau nhiều năm “từ mặt”?

Hoài Linh đã hết giận con nuôi Hoài Lâm sau nhiều năm “từ mặt”?

Hoài Linh đã hết giận con nuôi Hoài Lâm sau nhiều năm “từ mặt”?

Khoảnh khắc Hoài Lâm hội ngộ bố nuôi Hoài Linh tại đền thờ Tổ nghiệp nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nhân ngày giỗ Tổ sân khấu (12/8 âm lịch), Hoài Lâm cùng bạn thân Bạch Công Khanh đã đến nhờ thờ Tổ Tâm linh Việt của nghệ sĩ Hoài Linh (TP.Thủ Đức, TP.HCM) để dâng hương. Sau đó, khoảnh khắc giọng ca “Hoa nở không màu” và nam danh hài cùng xuất hiện chung khung hình đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trong ảnh, Hoài Lâm và Hoài Linh vui vẻ bên bàn tiệc cùng những người thân. Điều này, khiến nhiều khán giả cho rằng mối quan hệ giữa nam ca sĩ và bố nuôi đã hàn gắn sau nhiều năm vướng nghi vấn “không nhìn mặt nhau”.

 

Hoài Linh đã hết giận con nuôi Hoài Lâm sau nhiều năm “từ mặt”? - 1

 

Hoài Linh và Hoài Lâm xuất hiện chung khung hình sau nhiều năm “không nhắc tên nhau”.

Thời điểm Hoài Lâm thông báo tạm ngưng ca hát, sự nghiệp tuột dốc, Hoài Linh từng hờ hững nói: “Sự nghiệp của Hoài Lâm không còn nằm trong tay tôi nữa, xuống hay lên là do nó biết giữ hay không. Tôi đã dặn rồi, nhưng nó không nghe thì đành chịu. Lâm thích nhạc trẻ lắm, vì nó còn trẻ mà”.

Về tin đồn không thèm nhìn mặt con nuôi, nam danh hài cho biết: “Tôi không giận, nhưng nói nhiều lần mà không biết nghe thì thôi. Hơi đâu phải mắc công, để dưỡng chút hơi thở cuối cùng”.

Một người thân cận của Hoài Lâm trong lần nói chuyện với Hoài Linh về vấn đề này cũng cho biết “Sáu Bảnh” đã nản, không còn muốn nhắc đến con nuôi. Người này tiết lộ khi nhắn tin, Hoài Linh nói “lộc của nó chỉ đến đó, có mà không biết giữ, đành chịu thôi…”.

 

Những hình ảnh trước đây của Hoài Lâm và bố nuôi Hoài Linh.

Tuy nhiên, hiện tại Hoài Lâm đã tích cực trở lại với các hoạt động ca hát và vẫn được khán giả trong và ngoài nước đón nhận nồng nhiệt. Một nguồn tin nói với chúng tôi: “Hoài Linh là nghệ sĩ lớn, con đôi lúc không nghe lời thì anh có giận rồi thôi chứ không thể từ mặt được”.

Trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng từng đánh giá Hoài Lâm là người có thanh sắc vẹn toàn tuyệt đối, tài năng phải xếp vào hạng xuất chúng. Bên cạnh đó, anh còn yêu mến con nuôi Hoài Linh bởi sự tài năng, hiền lành, không mưu mô, toan tính.

Cũng chính vì thế, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng tiếc cho Hoài Lâm khi sự nghiệp từng xuống dốc và tự nhận một phần lỗi là do mình. Mr Đàm tâm sự: “Giá như ngày đó tôi đừng tự ái, đừng dễ dãi và tỏ ra cần em một chút. Giá như ngày đó tôi quyết liệt và cố giữ em lại bằng mọi cách. Giá như tôi là một kẻ biết lợi dụng và biết “kinh doanh” em một chút thôi thì có lẽ sẽ là một câu chuyện khác. Có thể khi ở bên tôi, em sẽ chưa nổi tiếng nhanh như vậy, nhưng tôi và công chúng sẽ có một nhân tài lâu dài là em của ngày đó. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có sự dẫn dắt, lôi kéo nào đưa em đi xa như thế”.

Hoài Linh đã hết giận con nuôi Hoài Lâm sau nhiều năm “từ mặt”? - 4

Hoài Lâm bên người thầy – Đàm Vĩnh Hưng.

Hoài Lâm sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc. Năm 13 tuổi, anh lên TP.HCM tìm gặp Hoài Linh để theo nghiệp ca hát và diễn xuất. Danh hài đồng ý và gửi Hoài Lâm cho Đàm Vĩnh Hưng để rèn giọng. Từ đó, Hoài Lâm theo Mr. Đàm với tư cách trợ lý.

Năm 2014, Hoài Lâm tham gia “Gương mặt thân quen” và đoạt ngôi vị Quán quân. Sau cuộc thi, tên tuổi Hoài Lâm vụt sáng như một hiện tượng trong showbiz. Ca sĩ được yêu mến bởi tài năng, thậm chí danh xưng “con nuôi Hoài Linh” cũng không bị đám đông phản ứng bởi tính cách hiền lành, vẻ ngoài điển trai của Hoài Lâm.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/hoai-linh-a-het-gian-con-nuoi-hoai-lam-sau-nhieu-nam-tu-mat-a628415.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *