Xe Tải Hino Của Nước Nào? Có Tốt Không?

Xe Tải Hino Của Nước Nào? Có Tốt Không?

Xe tải Hino của nước nào? Có tốt không? Đây chắc hẳn là những câu hỏi đầu tiên khi khách hàng tìm hiểu về một hãng xe tải. Hiểu được điều đó, trong bài viết này xehinomiennam sẽ gửi đến bạn đọc tất cả những thông tin về xuất xứ, nguồn gốc của thương hiệu xe Hino để quý khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn và từ đó trả lời được cho câu hỏi xe tải Hino có tốt không? 

Xe tải Hino của nước nào?

Xe Hino của nước nào? Xe Hino là thương hiệu xe tải uy tín đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Xe được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam, là một thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi tính bền bỉ, vận hành tốt, ít bị hư hỏng. Với tên gọi đầy đủ là Hino Motors.Ltd và thường được gọi với tên gọi là Hino. Đây là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh xe tải, xe bus và các loại xe có động cơ diesel khác. Thương hiệu này có trụ sở chính tại Hino-Shi, Tokyo Nhật Bản. Đây là công ty con của tập đoàn Toyota Motor Corporation với lịch sử kinh doanh lâu đời tại Châu Á và là một trong 16 công ty lớn thuộc tập đoàn Toyota Group. Tại thị trường Việt Nam, xe Hino là xe của công ty liên doanh trách nhiệm hữu hạn Hino Motors Việt Nam và được thành lập vào năm 1996 giữa công ty công nghiệp ô tô Việt Nam và tập đoán Sumitomo Nhật Bản có trụ sở chính được đặt tại Hà Nội. Xe được bán tại thị trường Việt Nam sẽ được lắp rap theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhật Bản. Với công ty Sumitimo Nhật Bản sẽ đảm bảo trách nhiệm về công nghệ sản xuất, tổng công ty Công Nghiệp Ô tô Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm trong khâu lắp ráp và cung cấp ra thị trường. Bên cạnh các dòng xe được lắp ráp tại thị trường Việt Nam, xe Hino cũng có các dòng được sản xuất ngay tại Nhật Bản cho quý khách hàng nếu quý khách hàng không muốn sử dụng xe Hino lắp ráp trong nước. Tuy nhiên chi phí của nó sẽ bị đôn lên rất nhiều do đó là hàng nhập khẩu.

Đánh giá xe tải Hino về chất lượng

Với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt và chất lượng nhất đến tay khách hàng. Đội ngũ nhân viên nơi đây đã không ngừng nổ lực cố gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tốt nhất đến tay khách hàng. Với các ưu điểm như:

Xe bồn chở xăng dầu Hino 10M3 FG
Xe bồn chở xăng dầu Hino 10M3 FG
  • Tiêu hao nhiên liệu: Động cơ được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử Command Rail, Turbo tăng áp và intercooler giúp tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành đạt hiệu suất tối đa hơn so với đối thủ.
  • Độ bền cao, chất lượng vững: Xe Hino luôn được giới trong lĩnh vực vận tải đánh giá rất cao về đặc tính bền bỉ, độ an toàn cao. Vì sự bền bỉ và độ tin cậy nên xe tải Hino luôn đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa đường dài, liên tục.
  • Tải hàng: Xe tải Hino được thiết kế để đảm bao tối đa sức bền, độ an toàn khi khách sử dụng xe để chở hàng.
  • Thiết kế: Thiết kế khoa học, hầm hố có tính thẫm mỹ cao.
  • Phụ tùng: Hàng Nhật nổi tiếng về chất lượng, độ bền cao và phụ tùng Hino cũng vậy ít hư hỏng vặt.
  • Giá bán: Cạnh tranh, ổn định…có khuyến mãi hàng tháng.

Xe tải Hino có tốt không?

Bên cạnh câu hỏi xe tải Hino của nước nào thì câu hỏi xe tải Hino có tốt không? Cùng xe Hino Miền Nam tìm câu trả lời ngay nhé! 

  • Chất lượng cao: Tiêu chuẩn chất lượng cao quốc tế,được thiết kế và phát triển bởi Hino Nhật Bản, thương hiệu Hino toàn cầu.
  • Bền bỉ lâu dài, độ tin cậy tuyệt đối: Thông qua những đánh giá của khách hàng xe tải Hino được giới trong lĩnh vực vận tải đánh giá rất cao về đặc tính bền bỉ lâu dài và độ an toàn cao.Nhiều xe chạy hơn 1.5 Triệu Km mà không cần đại tu máy. Vì sự bền bỉ và độ tin cậy như vậy nên xe tải Hino luôn đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa đường dài, liên tục. Đặc biệt được các hãng vận tải chạy liên tục cả ngày lẫn đêm, và chạy đường dài Bắc Nam,đường đèo dốc,.. tin cậy và sử dụng.
  • An toàn: Để hạn chế rủi ro, bảo vệ người lái, hành khách trên xe tải Hino và các phương tiện khác trong tai nạn.Xe tải Hino được thiết kế với khả năng quan sát rộng. Cabin độ cứng cao và an toàn trong trường hợp va chạm. Cabin với các trang bị bảo vệ trong trường hợp va chạm trực diện với phương tiện khác . Hệ thống phanh được trang bị tiêu chuẩn cao. Trong trường hợp khẩn cấp, khi phanh, xe vẫn có thể được điều khiển và đánh lái an toàn. Các dòng xe Hino được thiết kế theo tiêu chuẩn An toàn của Hino nhằm đạt được sự an toàn tối đa và giảm thiểu tai nạn trong trường hợp phanh khẩn cấp hoặc đánh lái gấp. Ổn định khi và khúc quanh giúp an toàn tối đa.
  • Thoải mái: Xe Hino được thiết kế với cabin mới của Hino, Cabin không gian rộng và sinh thái học. Trang bị ghế hơi bên lái, cabin kép, có giường nằm thoải mái. Đối với dòng xe FL & FM còn được thiết kế Cabin hơi, với hệ thống treo cabin toàn phần giúp khách hàng êm ái hơn khi vận hành và sử dụng.Hơn nữa sử dụng nhíp lá với công nghệ mới và dài hơn giúp người lái thoải mái và êm dịu hơn.
  • Kinh tế: Khách hàng có thể đạt được các lợi ích ở mức cao nhất và chi phí vận hành thấp nhất. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu khoảng 10% so với các thương hiệu xe cùng loại khác. Hơn nữa xe tải Hino không hỏng vặt, vận hành an toàn, đi đường an tâm không phải suy nghĩ, đi hàng triệu km mà ko cần đại tu gì. Đây là tiêu chí được khách hàng đánh giá rất rất cao ở Hino.

Đại lý xe Hino lớn nhất Miền Nam

Để nói về một địa chỉ cung cấp xe tải Hino uy tín hàng đầu hiện nay tại Miền Nam chúng ta không thể nào không nói đến công ty TNHH Trường Long Auto. Đây được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe tải Hino với xe chuyên dùng Hino, xe Hino chở gà vịt, xe Hino chở heo, xe Hino bồn chở xăng dầu, xe Hino bồn chở xi téc,… với đa dạng khối lượng như xe Hino 18 khối, xe Hino 19 khối, xe Hino 20 khối,…. đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng.

Được biết đến là tổng đại lý xe tải Hino khu vực Miền Nam thế nên chúng tôi có đại lý phân bổ rộng khắp. Với các địa chỉ cung cấp xe tải Hino TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước,…. nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng. Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi luôn tự tin trong việc mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Đến với Trường Long Auto, bạn chỉ cần đưa ra mong muốn, yêu cầu cũng như tài chính mà bạn có thể chi trả, từ đó chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

Không chỉ cung cấp xe tải, chúng tôi còn được biết đến là địa chỉ chuyên đóng bồn, đóng thùng xe tải Hino đẹp, chất lượng nhất khu vực Miền Nam. Đóng bồn xe Hino chở xăng dầu, đóng bồn xe Hino chở gia súc, đóng bồn xe Hino chở gia cầm, đóng bồn xe Hino chở cám,…. với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

  • Trường Long Auto: tổng đại lý xe tải Hino lớn nhất Bình Dương
  • Địa chỉ xe tải Hino Bình Dương: 155 Quốc Lộ 13, KP Đông Ba, Phường Bình Hòa, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
  • Địa chỉ bán xe tải Hino Bình Thuận: Thửa đất số 27, Tờ bản đồ số 02, Đường Trường Chinh, Khu Phố 1, P. Phú Tài, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận
  • Liên hệ website: truonglongauto.com – Hotline: 0914 851 599/ 0937 361 599

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *